Top

PHẦN MỀM QUAY PHIM MÀN HÌNH KÈM GHI CHÚ, CHỈNH SỬA

PHẦN MỀM QUAY PHIM MÀN HÌNH KÈM GHI CHÚ, CHỈNH SỬA

Chắc chắn có nhiều người muốn lưu lại những công việc, kỹ thuật hay mẹo trong quá trình làm việc để sau này xem lại, nhưng vấn đề là làm sao để có phần mềm nào phù hợp với bạn??? Thêm điều quan trọng nữa là nó phải MIỄN PHÍ, tất nhiên rồi chứ nếu như bỏ phí thì cần gì phải nói chứ, cứ bỏ tiền là có liền.

Sau thời gian tìm tòi trên mạng mình đã tìm được phần mềm quay phim màn hình có chức năng ghi chú, chỉnh sửa. Thông thường sau khi quay clip chất lượng cao, mình nói là chất lượng hình ảnh không bị giật nhé à Tiếp đó bạn phải ngồi chỉnh sửa video, thêm ghi chú, tạo hiệu ứng bla bla…. Nhưng phần mềm này lại có thể bao trọn hết tất cả các công việc đó, đơn giản dễ sử dụng.

Phần mềm TechSmith Camtasia 2019.0.10 Build 17662 sẽ đáp ứng các nhu cầu của bạn.

Ưu điểm:

- Miễn phí

- Quay phim chất lượng cao không giật

- Tạo các hiệu ứng sau khi quay dễ dàng.

- Khoanh vùng nội dung đơn giản.

- Thêm ghi chú trực quan.

- Cắt video nhanh nhanh và nhanh.

- Còn nhiều nữa các bạn từ từ tìm hiểu nhé.

Thêm phần quan trọng là phần mềm được kèm crack nên an tâm khi sử dụng.

 Chắc chắn có nhiều người muốn lưu lại những công việc, kỹ thuật hay mẹo trong quá trình làm việc để sau này xem lại, nhưng vấn đề là làm sao để có phần mềm nào phù hợp với bạn??? Thêm điều quan trọng nữa là nó phải MIỄN PHÍ, tất nhiên rồi chứ nếu như bỏ phí thì cần gì phải nói chứ, cứ bỏ tiền là có liền. Sau thời gian tìm tòi trên mạng mình đã tìm được phần mềm quay phim màn hình có chức năng ghi chú, chỉnh sửa. Thông thường sau khi quay clip chất lượng cao, mình nói là chất lượng hình ảnh không bị giật nhé  Tiếp đó bạn phải ngồi chỉnh sửa video, thêm ghi chú, tạo hiệu ứng bla bla…. Nhưng phần mềm này lại có thể bao trọn hết tất cả các công việc đó, đơn giản dễ sử dụng. Thêm phần quan trọng là phần mềm được kèm crack nên an tâm khi sử dụng.  Phần hướng dẫn sử dụng thì bạn tìm hiểu thêm trên mạng nha (^-^) Mong rằng phần mềm sẽ giúp được bạn phần nào trong công việc.  Hưng Phạm – Kỹ sư cơ khí chuyên về bồn áp lực, đường ống cả thiết kế thi công lắp đặt.

Phần hướng dẫn sử dụng thì bạn tìm hiểu thêm trên mạng nha (^-^)

Mong rằng phần mềm sẽ giúp được bạn phần nào trong công việc.

 Link download Google driver: https://drive.google.com/file/d/1nZ4_iZfyswmaeZxR-rx4eibtznppwbqD/view?usp=sharing

Hưng Phạm – Kỹ sư cơ khí chuyên về bồn áp lực, đường ống cả thiết kế thi công lắp đặt.

Zalo kết nối Hung-Pham




Đăng nhận xét